RANNUM Menntavísindasviði Háskóla Íslands

Menntakvika: upptökur af málstofum RANNUM

RANNUM var með þrjár málstofur á Menntakviku, árlegu þingi Menntavísindasviðs, 12. október. Nánari upplýsingar og upptökur eru nú aðgengilegar

http://skrif.hi.is/rannum/menntakvika/menntakvika-2018/

Bobby Nisha: Vinnustofa/málstofa um sýndarveruleika og sköpun

Dr. Bobby Nisha frá University of Sheffield verður með vinnustofu 30. ágúst kl. 16:30-18:15 í stofu K205 í aðalbyggingu Menntavísindasviðs HÍ v/Stakkahlíð. Allir velkomnir. Bobby er stödd hér á landi í tengslum við Evrópuverkefnið MakEY – Makerspaces in the Early Years.

The enhancement of creativity and innovation with virtual reality. 

A socio-cultural-psychological shift has been made possible with learning that is enabled by technology. The emergence and omnipresence of artificial intelligence and immersive visualization technologies have the potential to shape/re-shape the boundaries of creative imagination and expression. This workshop will elucidate the future trajectories of how education is set to evolve with new age technology of immersive virtual reality. It will talk through the opportunities and means to envisage and create learning environments that acts as creative incubators in which learners are mentored, stimulated, provoked and engaged with virtual reality. It will further expand on how virtual reality and augmented reality can serve as a platform for respecting the self-expression and individuality of learners to further inspire creative thinking. The boundaries of cognitive capacities define and engage with creative endeavours and is conditioned physical, conceptual, actual and deceptive frames of references.  Creative endeavours with immersive visualization technology show that there is immense potential to tap in to the domains of experiential learning especially when it comes to design as the participant is not in the allocentric spatial frame of reference.

 

The workshop will present two case studies where young children engaged with virtual reality, augmented reality and 3D printing. Through the case studies the workshop will demonstrate the activities embedded a subconscious and emotionally laden multimodal process and how that contributed to the capability to draw on different semiotic modes and to transform meanings between them. The workshop will further present a series of guided hands-on exercise with augmented and virtual reality with the work flow.

Ný handbók um fjar- og netnám á grunn- og framhaldsskólastigi

17. apríl kom út ný handbók um fjar- og netnám á grunn- og framhaldsskólastigi. Hún er gefin út í opnum aðgangi og er einn kaflinn eftir tvo stjórnarmeðlimi RANNUM. Í honum er greint frá þróun fjar- og netnáms á þessu skólastigi hér á landi.

Sólveig Jakobsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2018). The development of K-12 online and blended learning in Iceland. Í K. Kennedy og R. Ferdig (ritstj.), Handbook of K-12 online and blended learning research (2. útgáfa, bls. 649-664). Pittsburgh, PA: ETC Press. Sótt af http://repository.cmu.edu/etcpress/82/

Aðalfundur RANNUM 2018

Aðalfundur RANNUM 2018 verður haldinn 11. apríl kl. 15:30 í K205 í aðalbyggingu Menntavísindasviðs HÍ v/Stakkahlíð. Útsending jafnframt á https://c.deic.dk/rannum

Dagskrá

1. Skýrsla forstöðumanns um starfsárið 2017
2. Tilnefning stjórnar til þriggja ára 2018-2020
3. Verkefni framundan – umræða
4. Önnur mál

Léttar veitingar og spjall

Málstofa 15.3. kl. 15:30 um nýsköpunarsmiðjur/gerver

15.3. 2018 kl. 15:30-16:30 Stofu K206 í Aðalbyggingu Menntavísindasviðs v/Stakkahlíð

Útsending verður einnig í https://c.deic.dk/rannum

Designing for making across kindergarten and science museum: Tensions and opportunities

Fræðimennirnir Alfredo Jornet og Ole Smørdal við Háskólann í Osló eru staddir hér á landi í tengslum við Evrópuverkefnið MakEY – makerspaces in the early years. Þeir munu halda erindi um tilviksrannsókn í Noregi sem þeir hafa skipulagt í tengslum við verkefnið og er um nýsköpunarsmiðjur í vísindasöfnum og hvernig má nýta þær í menntun ungra barna. Hér fyrir neðan er nánari lýsing.

Makerspaces are becoming common in science centers and museums targeting youth and adults, but little is known about how these spaces might be designed for supporting younger children’s creativity and knowledge. In this presentation, we report on design-based research involving ​​the university, a science and technology museum, and a kindergarten in Norway, who collaborate to develop and test design concepts for makerspaces targeting 5-6 years old children. The research comprises several phases, including initial ethnographic observations of children playing at their kindergarten and during existing activities at the museum. These observations​ become input to ​design workshops in which the goal is to develo a makerspace activity suitable for but also taking an innovative approach to the needs and motivations of early years education. Using a sociocultural approach, we identify design concepts and analyze the different ways in which the socio-material conditions surrounding the design and implementation of the ​pilot activity support and/or hinder opportunities for learning and creativity. Preliminary findings suggest the prevalence of cultural and historical tensions between the need to provide structure and constraint to facilitate young learner’s participation, and the goal of supporting freedom and creativity. Findings also suggest the importance of developing maker projects spanning across the kindergarten and the science museum, rather than being limited to the latter, and the importance of considering how strong and weak framing approaches structure opportunities for engaging in creative making.

 

 

Menntakvika 2017: Tvær málstofur RANNUM

RANNUM stóð fyrir tveimur málstofum á Menntakviku – árlegu þingi Menntavísindasviðs í aðalbygginu sviðsins í Stakkahlíð 6. október sl.

Útsending var frá málstofum okkar á https://c.deic.dk/ut og þær teknar upp að venju.

Glærur og upptökur má nálgast á
http://skrif.hi.is/rannum/menntakvika/menntakvika-2017/

Málstofa um opið netnám, stafræna tækni og starfsþróun kl. 9-10:30

  • Tryggvi Thayer: Eru MÚKK framtíð háskólanáms?
  • Sólveig Jakobsdóttir: Opin netnámskeið um stafræna borgaravitund
  • Guðmundur Ingi Markússon: eTwinning: Starfsþróun kennara, færni nemenda og stafræn borgaravitund
  • Bernharð Antoníusson og Sigurbjörg Jóhannesdóttir, Hákon Hákonarson og Arnar Úlafarsson: Opnar kennslubækur – hagur nemenda og kennara

Málstofa um Makerspaces í menntun ungra barna kl. kl. 13:15-14:45

  • Skúlína Hlíf Kjartansdóttir: Gerver og framtíðarmöguleikar
  • MakEY-hópurinn: Makerspaces á Íslandi: Hver eru viðhorf kennara ungra barna og fagfólks á söfnum og í nýsköpunarsmiðjum?
  • Bjarndís Fjóla Jónsdóttir o.fl.: Makerspaces í grunnskólum?
  • Þórdís Sævarsdóttir: Uppfinningaskóli Innoent

Einnig er margt fleira áhugavert í boði á Menntakviku – kynnið ykkur endilega dagskránna.

Börn á faraldsfæti: Rannsóknir á menntun barna án fastrar búsetu

Málstofa á vegum Rannsóknarstofu í upplýsingatækni og miðlun og Rannsóknarstofu í fjölmenningarfræðum við Menntavísindasvið Háskóla Íslands var haldin
4. september 2017, kl. 15:00 í H205 (útsending á https://c.deic.dk/ut)

Á málstofunni flutti Dr. Robyn Henderson fræðimaður við University of Southern Queensland erindi um rannsóknir sínar á undanförnum 17 árum sem tengjast læsi barna farandverkafólks í Ástralíu og hvernig kennarar sinna þörfum barna sem flakka á milli skóla. Hún ræddi um kennsluhætti sem geta stutt „nýju” börnin í kennslustofunni og tengdi þær niðurstöður við móttöku og menntun barna innflytjenda og flóttafólks. Hér má nálgast glærur og upptöku af erindi hennar. Glærur Robyn Henderson  Upptaka af erindi.

 Kids who move: Researching schooling for mobile students; rethinking pedagogy

 This seminar traces 17 years of research about mobile farm workers’ school-aged children in the Australian context. This research began with an investigation into the the literacy learning of this particular group of mobile students. While the initial research highlighted the way that deficit discourses about mobile students circulated in schools and communities, later research has started to identify positive stories about how teachers cater for mobile students and about the types of pedagogies that might support ‘new’ students in classrooms. The thinking around ‘new’ students also relates to immigrant and refugee students, as they too are ‘new’ students who move into school contexts.

Fræðistörf Dr. Robyn Henderson tengjast meðal annars þróun læsis, stafrænu læsi, félagslegu réttlæti og starfsþróun.

Hún ritstýrir tímaritinu Literacy Learning: The Middle Years á vegum samtakanna Australian Literacy Educators’ Association

Nánari upplýsingar um hana má finna á

https://staffprofile.usq.edu.au/profile/Robyn-Henderson

Aðalfundur RANNUM 2017

Aðalfundur RANNUM 2017 7. júní 2017

Stofu K207 Aðalbyggingu Menntavísindasviðs HÍ v/Stakkahlíð

Útsending á https://c.deic.dk/rannum (gott að tengjast með Chrome)

Dagskrá

  • Skýrsla forstöðumanns
  • Verkefni í deiglu
  • Önnur mál

Léttar veitingar

Þátttaka í MakEY verkefninu

Málstofa um börn og notkun stafrænna miðla – heima og í nýsköpunarsmiðjum eða gerverum (e. makerspaces)

fionaRANNUM tekur þátt í MakEY Evrópuverkefninu, sjá nánari upplýsingar á http://makeyproject.eu og hér. Fiona L. Scott var stödd hér á landi í tengslum við verkefnið og hélt erindi um rannsóknir sínar á vegum RANNUM, RASK, RAUN og RannUNG 19.4. 2017. Auk þess kynnti Skúlína Hlíf Kjartansdóttir doktorsnemi við HÍ Makey verkefnið. Upptökur er að finna hér: https://vimeo.com/album/4546560

Menntakvika 2016

RANNUM bauð upp á þrjár málstofur á Menntakviku 2016 um þróun fjar- og netnáms; leikandi nám; og  stafræn verkefni með börnum á leikskóla

Dagskrá og upptökur er að finna á http://skrif.hi.is/rannum/menntakvika/menntakvika-2016/

Page 1 of 9:1 2 3 4 »Last »