RANNUM Menntavísindasviði Háskóla Íslands

Aðalfundur RANNUM 2017

Aðalfundur RANNUM 2017 7. júní 2017

Stofu K207 Aðalbyggingu Menntavísindasviðs HÍ v/Stakkahlíð

Útsending á https://c.deic.dk/rannum (gott að tengjast með Chrome)

Dagskrá

  • Skýrsla forstöðumanns
  • Verkefni í deiglu
  • Önnur mál

Léttar veitingar

Þátttaka í MakEY verkefninu

Málstofa um börn og notkun stafrænna miðla – heima og í nýsköpunarsmiðjum eða gerverum (e. makerspaces)

fionaRANNUM tekur þátt í MakEY Evrópuverkefninu, sjá nánari upplýsingar á http://makeyproject.eu og hér. Fiona L. Scott var stödd hér á landi í tengslum við verkefnið og hélt erindi um rannsóknir sínar á vegum RANNUM, RASK, RAUN og RannUNG 19.4. 2017. Auk þess kynnti Skúlína Hlíf Kjartansdóttir doktorsnemi við HÍ Makey verkefnið. Upptökur er að finna hér: https://vimeo.com/album/4546560

Menntakvika 2016

RANNUM bauð upp á þrjár málstofur á Menntakviku 2016 um þróun fjar- og netnáms; leikandi nám; og  stafræn verkefni með börnum á leikskóla

Dagskrá og upptökur er að finna á http://skrif.hi.is/rannum/menntakvika/menntakvika-2016/

Orðstír deyr aldregi… Málþing um stafræna borgaravitund í menntun og uppeldi

jasonTakið daginn frá! Dr. Jason Ohler, sérfræðingur um upplýsingatækni í skólastarfi verður aðalfyrirlesari á málþingi sem verður 2. júní kl. 14-17 í aðalbyggingu Menntavísindasviðs Háskóla Íslands við Stakkahlíð í Reykjavík. Sjá nánari upplýsingar á Menntamiðju. Dagskráin komin þar.

Skráning á málþingið er hér.

Meðal aðstandenda málþingsins er RANNUM – Rannsóknarstofa í upplýsingatækni og miðlun við Menntavísindasvið Háskóla Íslands, Skóla- og frístundasvið Reykjavíkurborgar3f – félag um upplýsingatækni í menntun, Heimili og skóliSAFT verkefnið og Menntamiðja.

Stafrænar ferilmöppur í meistaranámi

DSC00384Dr. Debra Hoven, associate professor við Athabasca University í Kanada flutti erindi um stafrænar ferilmöppur í málstofu á vegum RANNUM.

Tími: 2. mars 2016, K204 aðalbyggingu Menntavísindasviðs v/Stakkahlíð

Útsending á: https://c.deic.dk/rannum

Upptaka: https://c.deic.dk/p53m6d65j4r/

Glærur:Debra Hoven eportfolios and critical reflection

Titill: Guidelines for developing critical reflection among online MEd students through e-portfolios

Lýsing:
E-portfolios create the opportunity for peer, instructor or general public feedback and commentary and can be an effective tool for reflection on practice, facilitating learning-workplace transition. Abrami and Barrett (2005) argue that e-portfolios may even scaffold attempts at knowledge construction.  While an extensive body of research exists on the uses of e-portfolios (Batson, 2011; Ehiyazaryan-White, 2012; Pitts & Rugirello, 2012), e-portfolios in graduate-level education have received comparably little attention (Butler, 2006). This presentation reports on an action research study of the developmental stages of critical reflection among graduate students and suggests some resources.

Critical reflection, and particularly critical self-reflection can be a difficult facility for some students to develop. The presentation will begin with a problem-solving activity to elicit participants’ understanding of what critical reflection is, its role in lifelong and life-wide learning and their experiences of student difficulties in developing and expressing these. Some findings will then be offered on a study gathering evidence of the developmental stages of critical reflection, suggesting some processes to foster the achievement of critical self-reflection among online graduate students. Based on action research methodology, this project started with an analysis of e-portfolio literature and former student e-portfolio documents and then interviewed some of the student authors of these e-portfolios. Questions asked included their understanding of what constitutes critical reflection, the mind blocks and revelations experienced during the development process and their suggestions for improvements to the resourcing of e-portfolio development. Transcriptions of the interviews were analyzed using qualitative software and these analyses were then compared to analyses of the e-portfolio documents of the same students. A range of strategies and processes were then compiled and evaluated, aimed at supporting or scaffolding the development of critical reflection among graduate students. These findings will open discussion of comparative applicability of the findings.

 

 

Learning across contexts in the knowledge society

Learning across contexts in the knowledge societyVekjum hér með athygli á  bókinni Learning across contexts in the  knowledge society sem var að koma út í janúar 2016 og er afrakstur úr norræna rannsóknarnetinu NordLAC sem RANNUM hefur verið aðili að. Þuríður Jóhannsdóttir er meðal ritstjóra bókarinnar og Skúlína Kjartansdóttir og Sólveig Jakobsdóttir eru höfundar eins kaflans Interacting with the world: Learners developing identity and agency through boundary crossing in mobile learning.  Marga aðra áhugaverða kafla er að finna í bókinni, t.d. í 3. hluta bókarinnar þar sem þemað er tengt nýtingu stafrænna verkfæra: Agency and engagement using digital tools. Þeir sem hafa áhuga á að fá sér eintak af bókinni geta gert það t.d. á vef SensePublishers, http://tinyurl.com/juyg2e3

Upplýsingatækni í skólastarfi: Þróun og umræða í alþjóðlegu samhengi

Upplýsingatækni í skólastarfi: Þróun og umræða í alþjóðlegu samhengi

Erindi um upplýsingatækni í skólastarfi

Opin netnámskeið (MOOC) 15.10. 2015

Norrænir þátttakendur í verkefninu “Global Learning Services – Local Lifelong Learners” sem er styrkt af NordPlus hafa verið að prófa og skoða opin netnámskeið (MOOC – massive open online courses) og standa fyrir málstofu í samvinnu við Rannsóknarstofu í upplýsingatækni og miðlun (RANNUM) 15.10. kl. 9:00-12:00 í sal D á Hilton Reykjavík Nordica hótelinu Suðurlandsbraut 2 (athugið breytta staðsetningu v. verkfalls SFR)  í stofu K206. 

Allir velkomnir. Ekki þörf á skráningu.

Dagskráin er eftirfarandi:

09.00                      Welcome!  Kristin Helga Gudmundsdottir and collegue, Samvil ehf. Fjarkennsla
09.20                      The Nordplus Horizontal Project “Global Cloud Services – Local Lifelong Learners”  Anders Norberg, Ph.D. student Umeå University & Education Strategist, Campus Skellefteå
09.40                      Experiences and plans in the project Short status reports from project partners. Moderator Anders Norberg
10.00                      Short refreshment break & networking
10.20                      Keynote: MOOCs as a possibility for Iceland?
Dr Sólveig Jakobsdóttir
11.00                      Keynote: MOOCs and their surprising roles in the future of education Dr Bryan Alexander, Higher Education futurist (using telepresence robot and Adobe Connect from Vermont, USA).
11.40                      Concluding reflections, Marianne Rasmussen, Lederne & Anders Norberg
12.00                      End of seminar  

Hægt er að sækja alla málstofuna eða líta við í ákveðnum dagskrárliðum. Einnig er gert ráð fyrir útsendingu í Adobe Connect (nánar auglýst síðar).

 

 

Dagskrá á haustmisseri 2015

Á haustmisseri 2015 er ýmislegt á dagskrá með aðkomu eða á vegum RANNUM. Aðalfundur stofunnar verður auglýstur fljótlega en það sem er ákveðið er eftirfarandi:

  • 18.9. Menntabúðir  (í samstarfi við UT-torg og fleiri aðila)
  • 2.10. Menntakvika árlegt þing Menntavísindasviðs: 3 málstofur með 12 erindum
  • 13.10. Aðalfundur RANNUM, kl. 16-18 K208 aðalbyggingu MVS við Stakkahlíð
  • 15.10. Málstofa um MOOC í samstarfi við Nordplus verkefni
  • 28.10. Menntabúðir  (í samstarfi við UT-torg og fleiri aðila)
  • 11.11. UT í skólastarfi, málstofa í samstarfi við Rannsóknarstofu um þróun skólastarfs
  • 25.11. Menntabúðir  (í samstarfi við UT-torg og fleiri aðila), kl. 16-18, H207

Aðgangur að málstofum er í gegnum Adobe Connect https://c.deic.dk/ut

RANNUM málstofur á Menntakviku 3.október

RANNUM var með þrjár málstofur á Menntakviku með 12 erindum. Útsending var í Adobe Connect https://c.deic.dk/ut  Einnig var hægt að fylgjast með á Menntamiðju (http://menntamidja.is) og taka þátt í tísti.

Sjá nánari dagskrá hér á vefnum með upptökum og glærum.

 

 

Page 1 of 8:1 2 3 4 »Last »